banner

Câu hỏi thường gặp

  • Sản phẩm và đơn hàng
  • Thanh toán, giải pháp tài chính
  • Giao hàng và lắp đặt
  • Đổi trả sản phẩm
  • Bảo hành
  • Về dịch vụ khác

Sản phẩm và đơn hàng

Tôi có thể mua hàng tại đâu?

Quý khách có thể mua sản phẩm Coway Vina tại:

  • - Hệ thống các cửa hàng, điểm bán sản phẩm Coway Vina trên toàn quốc
  • - Sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki, Sendo hoặc website của CowayVina
  • - Gọi đến tổng đài miễn phí 1800 556 892

Làm thế nào để tôi có thể mua hàng trên website của CowayVina?

Quy trình mua hàng tại website CowayVina gồm 3 bước đơn giản, quý khách vui lòng tham khảo hướng dẫn mua hàng và thanh toán chi tiết tại đây

Tôi có thể mua hàng khi không đăng ký thành viên website không?

Cả thành viên và khách vãng lai (không đăng ký thành viên) tại website đều có thể tiến hành mua hàng và thanh toán bình thường.

Với khách vãng lai, vui lòng lựa chọn ô "Khách thanh toán" để tiến hành đặt hàng

Giá bán đã bao gồm thuế chưa?

Giá bán được niêm yết trên trang web đã bao gồm các khoản thuế theo quy định hiện hành của nhà nước

Tôi có thể thay đổi thông tin giao hàng hay thông tin hóa đơn không?

Để thay đổi thông tin giao hàng/thông tin hóa đơn, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận bán hàng hoặc bộ phận CSKH của Coway Vina khi xác nhận đơn hàng

Thanh toán, giải pháp tài chính

Thanh toán của tôi không thành công, tôi có thể làm gì?

Bước 1: Kiểm tra thông tin đã điền chính xác hay chưa?

Bước 2: Nếu vẫn chưa được, vui lòng thử với thẻ khác

Bước 3: Hoặc liên hệ với ngân hàng phát hành thẻ

Nếu bạn vẫn cần trợ giúp thêm, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng qua Zalo

Mua hàng trên website CowayVina có thể thanh toán bằng các phương thức nào?

Hiện tại các phương thức thanh toán sau đang được hỗ trợ trên website CowayVina:

  • - Thẻ ATM / Thẻ ghi nợ nội địa
  • - Thẻ ghi nợ / tín dụng quốc tế
  • - Ví điện tử Momo
  • - Ví điện tử Zalopay
  • - Trả góp
  • - Thanh toán khi nhận hàng (COD)

Giao hàng và lắp đặt

Có bao nhiêu phương thức giao hàng tôi có thể sử dụng?

Coway Vina cung cấp phương thức giao hàng tận nhà cho khách hàng.
Để được hỗ trợ thêm bạn vui lòng tham khảo chính sách giao hàng và lắp đặt tại đây

Tôi có phải trả phí giao hàng không?

Coway Vina áp dụng chương trình giao hàng miễn phí cho mọi khu vực thuộc lãnh thổ Việt Nam

Tôi có phải trả thêm tiền khi yêu cầu thay đổi địa chỉ giao hàng hay không?

Coway Vina áp dụng chương trình giao hàng miễn phí cho mọi khu vực thuộc lãnh thổ Việt Nam.

Khách hàng có nhu cầu thay đổi địa điểm nhận hàng vui lòng thông báo với bộ phận CSKH của Coway Vina khi xác nhận đơn hàng

Tôi có được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tại nhà khi mua sản phẩm của Coway Vina không?

Quý khách mua sản phẩm Coway Vina tại hệ thống cửa hàng và điểm bán sẽ được giao hàng và lắp đặt theo chính sách riêng của các đại lý, nhà phân phối.

Quý khách mua hàng trực tiếp từ Coway Vina hoặc các trang thương mại điện tử được áp dụng chính sách giao hàng và lắp đặt tại nhà cho khách hàng theo khu vực cụ thể.

Vui lòng tham khảo tại trang Chính sách giao hàng và đổi trả

Đổi trả sản phẩm

Tôi có thể đổi trả sản phẩm không?

Coway Vina hỗ trợ quý khách đổi sản phẩm đã giao hàng chưa qua sử dụng khi quý khách muốn đổi sang model sản phẩm khác
Cụ thể về điều kiện đổi sản phẩm, quý khách vui lòng tham khảo chi tiết tại trang Chính sách giao hàng và đổi trả

Tôi có thể yêu cầu đổi sản phẩm trong vòng bao lâu?

Coway Vina áp dụng chính sách đổi sản phẩm trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày giao hàng thành công

Vui lòng tham khảo tại trang Chính sách giao hàng và đổi trả

Bảo hành

Sản phẩm nào được áp dụng chương trình bảo hành?

Điều kiện bảo hành áp dụng với các sản phẩm của Coway Vina, không áp dụng với những bộ phận, linh kiện, vật tư tiêu hao do khách hàng sử dụng như các lõi lọc và màng lọc RO.

Vui lòng tham khảo chi tiết chính sách bảo hành của Coway Vina tại trang Chính sách bảo hành và Đăng ký

Sản phẩm của tôi được bảo hành trong bao lâu?

Coway Vina sẽ bảo hành sản phẩm cho quý khách hàng trong vòng 01 năm kể từ thời điểm lắp đặt / thời điểm mua hàng (ngày trên hóa đơn) hoặc 18 tháng kể từ ngày sản xuất (ngày ghi trên tem sản phẩm).

Vui lòng tham khảo chi tiết chính sách bảo hành của Coway Vina tại trang Chính sách bảo hành và Đăng ký

Làm thế nào để sản phẩm của tôi có thể được bảo hành?

Khách hàng vui lòng đăng ký bảo hành trong vòng 5 ngày sau khi mua hàng theo 1 trong 3 cách sau:

Cách 1: Khách hàng quét mã QR trên Thẻ bảo hành hoặc Tem bảo hành đi kèm sản phẩm và điền thông tin đăng ký bảo hành trên website >> www.cowayvina.com.vn/registration-policy

Cách 2: Khách hàng cào mã số bảo hành trên Thẻ bảo hành hoặc Tem bảo hành đi kèm sản phẩm và nhắn tin đến tổng đài số 8099 theo cú pháp CW dấu cách Mã cào gửi 8099 (cước phí 1.000 đ/1 tin nhắn)

Cách 3: Khách hàng gọi đến tổng đài miễn phí 1800.556.892 và làm theo hướng dẫn.

Vui lòng tham khảo chi tiết chính sách bảo hành của Coway Vina tại trang Chính sách bảo hành và Đăng ký

Về dịch vụ khác

Tôi muốn biết thêm về vị trí công việc CODY

Cody là gì? Đó là 'chuyên gia tư vấn sản phẩm', 'chuyên gia chăm sóc' cung cấp dịch vụ từ Trái tim (Heart service) thường xuyên.

Bạn có thể kiểm tra các dịch vụ và lợi ích chi tiết CODY mang lại trên trang web CODY.

Tôi có thể thuê các loại máy nào?

Các sản phẩm cho thuê hiện tại bao gồm cả máy lọc không khí, máy lọc nước, và nắp bồn cầu thông minh.

Tham khảo các sản phẩm đang được triển khai dịch vụ cho thuê tại trang Dịch vụ Thuê máy