CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

banner

1. Thời hạn bảo hành và phương thức đăng ký bảo hành

Thời hạn bảo hành

- Coway Vina sẽ bảo hành sản phẩm cho quý khách hàng trong vòng 01 năm kể từ thời điểm lắp đặt / thời điểm mua hàng (ngày trên hóa đơn) hoặc 18 tháng kể từ ngày sản xuất (ngày ghi trên tem sản phẩm). Điều kiện bảo hành không áp dụng với những bộ phận, linh kiện, vật tư tiêu hao do khách hàng sử dụng như các lõi lọc và màng lọc RO.

- Trong thời gian bảo hành, máy được sửa chữa miễn phí nếu hư hỏng được xác định là do sự cố kỹ thuật của hãng sản xuất.

Phương thức đăng ký bảo hành

Khách hàng đăng ký bảo hành bằng các cách sau:

+ Cách 1: Khách hàng quét mã QR trên Thẻ bảo hành hoặc Tem bảo hành đi kèm sản phẩm và điền thông tin đăng ký bảo hành trên website www.cowayvina.com.vn/registration_policy.html

+ Cách 2: Khách hàng cào mã số bảo hành trên Thẻ bảo hành hoặc Tem bảo hành đi kèm sản phẩm và nhắn tin đến tổng đài số 8099 theo cú pháp CW dấu cách Mã cào gửi 8099 (cước phí 1.000 đ/1 tin nhắn)

+ Cách 3: Khách hàng gọi đến tổng đài miễn phí 1800 556 892 và làm theo hướng dẫn.

Lưu ý: Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Công ty TNHH Coway Vina chỉ nhận đăng ký bảo hành trong vòng 05 ngày sau khi mua hàng

Địa điểm bảo hành

Dịch vụ bảo hành tại địa điểm lắp đặt: Coway Vina cung cấp dịch vụ bảo hành tại địa điểm khách hàng cho khách hàng tại các tỉnh, thành phố sau

Miền Bắc: Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thái Nguyên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Phú Thọ, Hòa Bình, Quảng Ninh (Hạ Long, Cẩm Phả, Đông Triều, Uông Bí, Quảng Yên), Lạng Sơn (Thành phố Lạng Sơn, Hữu Lũng, Chi Lăng, Cao Lộc).

*Không bao gồm: Hải Phòng (Cát Hải: Thị trấn Cát Bà, Gia Luận, Hiền Hào, Phù Long, Trân Châu, Việt Hải, Xuân Đám), Thanh Hóa (Thường Xuân, Lang Chánh, Quan Hóa, Quan Sơn, Mường Lát, Như Xuân).

Miền Trung: Đà Nẵng, Quảng Nam (Hội An, Điện Bàn, Đại Lộc)

*Không bao gồm: Quảng Nam (Hội An: Tân Hiệp)

Miền Nam: Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa-Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long, Bến Tre, Tây Ninh, Đồng Tháp, Bình Phước, Trà Vinh, Bình Thuận (Hàm Tân, Bình Thuận Nam, Tánh Linh, Đức Linh), Lâm Đồng (Đạ Huoai, Bảo Lộc, Đạ Tẻh, Cát Tiên), An Giang (Chợ Mới, Long Xuyên, Phú Tân), Hậu Giang (Châu Thành, Thị xã Ngã Bảy, Châu Thành A, Phụng Hiệp).

*Không bao gồm: Bà Rịa – Vũng Tàu (Quần đảo Côn Đảo)

Trường hợp không thể triển khai bảo hành tại địa điểm lắp đặt hoặc sản phẩm cần được gửi về Trung tâm dịch vụ để sửa chữa, Coway Vina sẽ cử đơn vị chuyển phát nhanh đến nhận sản phẩm tại địa điểm của khách hàng hoặc khách hàng sẽ trực tiếp gửi sản phẩm từ bưu cục gần nhất tới Trung tâm dịch vụ của Coway Vina (phí vận do Coway Vina chi trả). Sau khi công việc sửa chữa hoàn tất, Coway Vina sẽ gửi lại sản phẩm đã sửa chữa cho khách hàng, toàn bộ chi phí vận chuyển sản phẩm do Coway Vina chịu.

Dịch vụ bảo hành tại địa điểm lắp đặt: Khách hàng ở các tỉnh, thành phố khác vui lòng chuyển sản phẩm về địa chỉ Trung tâm dịch vụ Coway Vina tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh:

Địa chỉ Trung tâm dịch vụ tại Hà Nội: Số B2-3/N04, Số 17/137 Việt Hưng, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

Địa chỉ Trung tâm dịch vụ tại thành phố Hồ Chí Minh: Số 34, đường số 20, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Lưu ý: Coway Vina sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí vận chuyển sản phẩm trước và sau khi sửa chữa xong.

2. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành khi đáp ứng được các điều kiện sau đây:

(1) Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và đã được đăng ký bảo hành theo đúng quy định

(2) Sản phẩm được mua từ đơn vị bán lẻ ủy quyền của Công ty TNHH Coway Vina hoặc từ điểm bán hàng chính thức của Coway Vina tại Việt Nam.

(3) Trong trường hợp vì lý do bất khả kháng mà khách hàng chưa thể đăng ký bảo hành đúng thời gian quy định, khách hàng cần cung cấp hóa đơn mua hàng, tem hoặc thẻ bảo hành và cung cấp số serial trên tem sản phẩm để làm căn cứ xác định điều kiện bảo hành.

(4) Sản phẩm được lắp đặt bởi Kỹ thuật viên của Công ty TNHH Coway Vina hoặc bởi Kỹ thuật viên của các đơn vị được Coway Vina ủy quyền trừ những trường hợp không có yêu cầu lắp đặt.

(5) Khách hàng cần tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

(6) Khách hàng có yêu cầu bảo hành cần liên hệ đến Trung tâm dịch vụ của Coway theo số Hotline 1800 556 892 (miễn phí cuộc gọi) hoặc email. Thời gian làm việc của Tổng đài trong giờ hành chính, buổi sáng từ 08AM – 12AM, buổi chiều từ 13PM đến 17PM.

3. Điều kiện loại trừ không thuộc trường hợp được bảo hành

Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau:

(1) Sản phẩm đã hết thời gian được bảo hành theo quy định

(2) Khách hàng mua hoặc sở hữu sản phẩm một cách phi pháp hoặc từ một kênh không chính thức

(3) Khách hàng không đăng ký bảo hành theo quy định và không cung cấp được Tem bảo hành và hóa đơn mua hàng hợp lệ

(4) Khách hàng tự ý thao tác lắp đặt máy hoặc việc lắp đặt được thực hiện bởi đơn vị/cá nhân không được ủy quyền bởi nhà sản xuất

(5) Khách hàng thao tác sử dụng sai, làm rơi vỡ, trầy xước sản phẩm hoặc không tuân thủ hướng dẫn lắp đặt và sử dụng sản phẩm làm hư hỏng sản phẩm. Các lỗi về ngoại quan, trầy xước, rách vỡ do tác động từ bên ngoàisẽ không được bảo hành.

(6) Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai nguồn điện, áp lực nước vượt mức quy định; hoặc do sử dụng sản phẩm không đúng mục đích theo khuyến cáo của nhà sản xuất; hoặc sử dụng sản phẩm vượt quá đặc tính năng an toàn của sản phẩm hoặc do việc sử dụng linh phụ kiện không chính hãng của Coway Vina.

(7) Sản phẩm hư hỏng trong điều kiện bất khả kháng (chiến tranh, thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, tai nạn, dịch hại...), do bảo quản sản phẩm không tốt, côn trùng, bò sát gây ra.

(8) Công ty TNHH Coway không chịu trách nhiệm bảo hành nếu việc sửa chữa không được thực hiện bởi Kỹ thuật viên Coway hoặc Kỹ thuật viên được Coway ủy quyền.

Với các sản phẩm không thuộc trường hợp được bảo hành, Công ty TNHH Coway Vina cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí theo yêu cầu của khách hàng. Bảng giá dịch vụ sửa chữa và bảng giá linh kiện (trong trường hợp có thay thế linh kiện) sẽ được Bộ phận dịch vụ cung cấp và cần nhận được sự xác nhận của khách hàng trước khi sửa chữa.

4. Trường hợp được bảo hành bằng hình thức đổi trả sản phẩm

Trong một số trường hợp sau khách hàng được áp dụng bảo hành bằng hình thức đổi trả sản phẩm

4.1. Sản phẩm có lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất trong vòng 07 ngày làm việc

- Điều kiện đổi sản phẩm:

+ Khách hàng được hỗ trợ đổi sản phẩm cùng loại khi gặp sự cố do lỗi kỹ thuật từ Nhà sản xuất và không thể khắc phục được ngay sau khi đã có xác nhận từ Kỹ thuật viên của Coway Vina.

+ Sản phẩm được xác định là chính hãng Coway (căn cứ hóa đơn mua hàng; tem nhận diện và đã được đăng kí bảo hành).

+ Sản phẩm còn nguyên tem niêm phong, tem bảo hành của nhà sản xuất và đầy đủ linh phụ kiện như ban đầu.

+ Tình trạng sản phẩm tại thời điểm đổi trả phải nguyên vẹn như khi mua, không trầy xước, móp méo, nứt vỡ, va đập, chập cháy, ố màu, ẩm mốc do hóa chất...

+ Vật tư tiêu hao trong máy như màng lọc, lõi lọc… không được đổi mới. Khách hàng sẽ được đổi miễn phí nếu khách hàng đồng ý sử dụng bộ lõi lọc, màng lọc đang sử dụng. Khách hàng sẽ bị tính phí (tương đương giá trị bộ lõi lọc, màng lọc) nếu như khách hàng muốn đổi cả bộ lõi lọc, màng lọc.

- Thời gian gửi yêu cầu đổi sản phẩm:

Trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày giao hàng thành công hoặc lắp đặt thành công

4.2. Các trường hợp có thể áp dụng chính sách bảo hành đổi trả khác

- Sản phẩm còn trong hạn bảo hành nhưng Coway Vina đã dừng sản xuất và không có sẵn linh kiện thay thế

- Sản phẩm bị từ 3 lỗi kỹ thuật trở lên về cùng 1 loại lỗi trong thời gian bảo hành

- Sản phẩm bị từ 4 lỗi kỹ thuật trở lên với các lỗi khác nhau trong thời gian bảo hành

- Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình giao hàng hoặc lắp đặt

- Sản phẩm bị mất trong quá trình bảo hành tại Trung tâm dịch vụ Coway Vina

5. Chi phí dịch vụ cho những trường hợp ngoài bảo hành

Loại dịch vụ Tiền công Phí đi xa Phí dịch vụ = phí đi xa + tiền công Tiền linh kiện/lõi lọc nếu có Lưu ý
Các tỉnh có Trung tâm bảo hành Các tỉnh thành khác Các tỉnh có Trung tâm bảo hành Các tỉnh thành khác
30km 31-200 km 30km 31-200 km
Dịch vụ thay lõi
Máy lọc nước Miễn phí Miễn phí Miễn phí Miễn phí Miễn phí Tính phí Kỹ thuật viên sẽ thay lõi lọc tại địa điểm khách hàng tại khu vực đầy đủ dịch vụ (các khu vực được đề cập trên website Cowayvina)
Máy lọc không khí Miễn phí Miễn phí N/A Miễn phí N/A Tính phí Kỹ thuật viên Coway sẽ chỉ thay màng lọc tại Hà Nội, Tp. HCM và sẽ gửi màng về và hướng dẫn khách tự thay ở khu vực tỉnh thành khác.
Dịch vụ sửa chữa
Tỉnh/Thành phố cách trung tâm dịch vụ Coway khoảng 1->200km 100.000 Miễn phí 100.000 100.000 200.000 Tính phí Miễn phí đi xa cho các khách hàng tại tỉnh thành có Trung tâm dịch vụ Coway
Tỉnh/Thành phố cách trung tâm dịch vụ Coway hơn 200km 100.000 N/A N/A N/A 100.000 Tính phí Khách hàng gửi sản phẩm lỗi đến Trung tâm bảo hành gần nhất, Coway sẽ gửi lại sản phẩm cho khách hàng khi sửa chữa xong và hỗ trợ phí vận chuyển hoàn lại
Tháo dỡ máy 200.000 Miễn phí 100.000 200.000 300.000   Miễn phí đi xa cho khách hàng trong tỉnh thành có Trung tâm dịch vụ Coway
Lắp đặt lại máy 200.000 Miễn phí 100.000 200.000 300.000   Miễn phí đi xa cho khách hàng trong tỉnh thành có Trung tâm dịch vụ Coway

Ghi chú

- Thời gian thay lõi trong khu vực Hà Nội và TP. HCM là trong vòng 3 ngày; đối với các tỉnh thành khác trong bán kính 200km là trong vòng 7 ngày

- Đối với các ca tháo lắp máy sang địa chỉ mới, khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm vận chuyển máy, kỹ thuật viên chỉ chịu trách nhiệm tháo và lắp máy sang địa chỉ

Đăng ký bảo hành sản phẩm

Thông tin khách hàng

Vui lòng điền đủ thông tin chi tiết: Số nhà, Đường phố (Thôn xóm)

Nơi mua sản phẩm

Thông tin sản phẩm