Khi tìm kiếm những gương mặt đại diện thương hiệu, BTS dường như luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty lớn trên thế giới. Cụ thể là có tới 4 trong số 10 công ty giá trị lớn nhất toàn cầu đều lựa chọn hợp tác cùng nhóm nhạc này. Ngược lại, BTS cũng là một ban nhạc khá “kén chọn” khi lựa chọn thương hiệu đại diện. Trên thực tế thì chỉ có những thương hiệu “đỉnh” nhất Hàn Quốc hay thậm chí là đỉnh nhất thế giới mới được những anh chàng này nhận lời.
Mới đây 7 chàng trai đầy tài năng Jin, Suga, J-Hope, RM, Jimin, V và Jungkook vừa xác nhận chính thức trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của Coway đưa thương hiệu Coway cùng thông điệp “Best life-solution company” đến toàn thế giới.
BTS và Coway là một sự kết hợp hoàn hảo bởi những điểm chung giữa nhóm nhạc nam đình đám và thương hiệu hàng đầu về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và đời sống này.
Trước tiên phải kể đến độ nổi tiếng và tầm ảnh hưởng của BTS cũng như Coway. Khởi đầu là một nhóm hiphop, BTS đã phát triển theo nhiều thể loại nhạc khác nhau, nhưng luôn tập trung vào giá trị nhân văn thông qua lời bài hát. Cùng với ngoại hình nổi bật và kỹ năng biểu diễn đỉnh cao, BTS đã lan tỏa tầm ảnh hướng của mình không chỉ tới các bạn trẻ Hàn Quốc, mà còn tiến sâu vào những thị trường âm nhạc khó tính như châu Âu, châu Mỹ và nhận được nhiều giải thưởng danh giá.
Coway cũng là thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc về ngành thiết bị chăm sóc sức khỏe và đời sống. Sản phẩm của Coway đa dạng, từ các thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình, nổi bật là sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí, cho đến nắp bồn cầu thông minh, dịch vụ cho thuê và chăm sóc đệm đảm bảo cho giấc ngủ ngon, đến các sản phẩm mỹ phẩm phương đông cho vẻ đẹp tươi trẻ. Sự kết hợp của công nghệ cao, thiết kế sáng tạo, hiện đại trong từng sản phẩm, cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp đã giúp Coway chinh phục được nhiều thị trường khó tính và sở hữu một mạng lưới phủ rộng khắp 5 châu lục với 60 đối tác toàn cầu, 6 chi nhánh quốc tế và 4 nhà máy sản xuất. Ngoài ra, Coway cũng đạt được rất nhiều giải thưởng quốc tế nhiều giải thưởng uy tín như: “Giải thưởng sức mạnh thương hiệu công nghiệp Hàn Quốc 2020” liên tiếp trong gần 2 thập kỷ, “Top 30 thương hiệu Hàn Quốc tốt nhất năm 2020”, và “Thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc năm 2020” do Diễn đàn Người tiêu dùng Hàn Quốc bình chọn, cùng nhiều giải thưởng thiết kế quốc tế khác như: Reddot 2020 (14 năm liên tiếp), IDEA 2020 (11 năm liên tiếp)…
Tên tiếng Anh của BTS là viết tắt của cụm từ “beyond the scene” với ý nghĩa tiến về phía trước. Những thông điệp mà BTS muốn truyền tải thông qua các sản phẩm âm nhạc của mình là yêu thương bản thân, sống tích cực vì một tương lai tốt đẹp hơn. Đối với Coway, sứ mệnh mà thương hiệu này đặt ra là trở thành một “Best life-solution company” (Thương hiệu mang lại những giải pháp tốt nhất vì cuộc sống). Với phương châm làm cho cuộc sống ngày càng trở nên tốt đẹp, tiện nghi hơn, Coway luôn nỗ lực nghiên cứu, phát triển không ngừng để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ hàng đầu phục vụ cho khách hàng thân yêu của mình. Dù hoạt động trên hai lĩnh vực khác nhau, nhưng cả hai đều hướng tới những giá trị tốt đẹp.
Giá trị không chỉ tạo ra thông qua sản phẩm, mà giá trị còn được tạo ra bởi những hoạt động vì cộng đồng. Với tôn chỉ đó, đại diện của Coway tại Việt Nam là công ty TNHH Coway Vina trong tháng 4 này đã tổ chức trao tặng 20 máy lọc không khí, 8 máy lọc nước kèm 1 năm sử dụng dịch vụ bảo trì bảo dưỡng của thương hiệu Coway cho Bệnh viện Nhi Trung ương, với tổng trị giá lên tới 703 triệu đồng. Trong thời gian tới, Coway Vina dự kiến sẽ còn triển khai nhiều hoạt động vì cộng đồng hơn nữa tại Việt Nam. Về phía ban nhạc BTS, không khó để có thể tìm thấy những hoạt động thiện nguyện của những chàng trai này. Cũng dành nhiều sự quan tâm đến trẻ em như Coway Vina, BTS đã chính thức khởi động chiến dịch “Love Myself” của nhóm, một sáng kiến dành để tài trợ cho một số chương trình xã hội nhằm ngăn chặn bạo lực đối với trẻ em và thanh thiếu niên và cung cấp hỗ trợ cho các nạn nhân của bạo lực với sự hợp tác của UNICEF Hàn Quốc.
Để mang lại những sản phẩm và dịch vụ hàng đầu, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng Việt, Công ty TNHH Coway Vina đã chính thức được thành lập tại Việt Nam. Đây chính là một sự khẳng định mạnh mẽ cho sự phát triển của thương hiệu Coway – luôn tận tâm hết mình để phục vụ người tiêu dùng bằng những sản phẩm, dịch vụ dẫn đầu. Với sự đồng hành của đại sứ thương hiệu toàn cầu BTS và đại sứ thương hiệu tại Việt Nam Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Coway Vina mong muốn mở rộng tầm ảnh hưởng và lan tỏa thông điệp “Nâng tầm sống – Trọn an tâm” đến với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hơn nữa trong thời gian tới.
Nguồn: https://kenh14.vn/bts-tro-thanh-dai-su-thuong-hieu-toan-cau-moi-cua-coway-20210508181010451.chn